21/01/2020
NOONG INALOK KITA SA I-FERN!
- nagustuhan mo - sabi mo sa akin pagiispin mo - kumunsulta ka sa mga kaibigan mo.
- unfortunately, negative at pareho mong financially challenged yung friend mo - sabi nila scam yan! Alam ko na yan! 😂 at pinagtawanan ka pa, nadiscourage ka at naniwala sa kanila - iniiwasan mo na ako at ang worst in-unfriend mo ako sa FB mo - hindi mo nako nirereplyan sa mga text ko at madalas dami kang palusot wag lang i-meet o kausapin ako. 😇
MAY MGA TANONG AKO SAYO:
- yung mga negative na friend mo, sila ba yung sasagot sa tuition ng anak mo? - sila ba yung magpapagamot sa magulang o anak mo pag nagkasakit sila? - sila ba yung magbabayad ng renta ng bahay mo? ng bills ng kuryente mo? ng tubig? ng internet? Sila magbibigay ng pampakain mo sa mga anak mo? sila ba bibili ng sasakyan mo? sila ba yung bibili ng dream house mo? - sila ba yung magbabayad ng plane ticket mo pag magta-travel ka abroad? - sila ba yung maglalagay ng pera sa savings account mo? - sila ba yung magbabayad ng mga utang mo???
NAISIP MO BA YON?
Ganito lang yan eh, inofferan kita ng negosyo o oportunidad bakit hihingi ka ng advice dun sa mga taong hindi naman successful o negosyante? Di ba kung gusto mo magaral mag-drive, dun ka magpapaturo o hihingi ng payo sa mga taong marunong magmaneho? Anong silbi nun kung hihingi ka ng payo sa walang alam?
NAKITA MO NA YUNG NEGOSYO EH, NAGUSTUHAN MO, GAWIN MO SYA AT ARALIN MO, YUN LANG NAMAN YUN EH. SUSUGAL KA NAMAN TALAGA SA LAHAT NG NEGOSYO, DAPAT LANG MAY TIWALA KA SA SARILI MO. DAPAT ANG DESISYON MO HINDI NAKADEPENDE SA SASABIHIN NG IBANG TAO.
If you want to be one of us, join us.. "There's NOTHING WRONG if YOU TRY". If You are DILIGENCE and PERSEVERANCE for doing a Business, then you have the POTENTIAL to become Extraordinary Millionaire..
Grab the opportunity my friendship.
Please chat me...😊👍❤